Pages

Monday, June 4, 2012

QB for a Cause Tough Four


masaya.... mauulit ba iyon? :D kahit walang for a cause.. nakakamiss din na maglaro every tuesday.. pero iba rin kapag nanalo ka at maissshare mo sa iba ang blessing.. :D 
                                                                          - shyvixen


Dito sa larong ito gamit na gamit ang salitang paunahan. Nariyan ang paunahang makapasok sa chatroll. Tapos, paunahang makapagsearch sa Google at syempre paunahang mag-copy paste  magtype ng sagot. Kasi kapag dumating ang time na nabasa na nila ang ISTAFET, paktay na!  Paniguradong may nakakuha na ng tamang sagot.

Ilang blogger din ang naging mainstay sa larong ito. Yung iba parang kabute na pasulpot-sulpot at yung iba naman kahit gusto nilang sumali ay hindi nila magawa dahil:

1. busy sa work
2. busy lang talaga
3. busy ang internet connection
4. at busy na kami sa mismong chatroll, meaning simula na.

Anu't ano pa man ay nakaraos din ang event na ito. Matapos ang ilang Martes na pag-google este paggugol pala ng panahon para dito, narito na ang:

QB for a Cause Tough Four

1. Shyvixen 
2.  Zero 

Sila po yung the best sa lahat ng paunahan na naganap sa quizbee. Congrats po sa inyong apat, kayo na talaga! :D

Katulad ng napag-usapan, ang bawat isa ay mayroong limang t-shirt na idodonate para sa proyektong Blog Mo, Ipasuot Mo. Bukod dito ay may tig-iisa din po kayong souvenir shirt na hindi ko pa alam kung paano ko ibibigay sa inyo. Habulin niyo ko!lels  :P Ito nga po pala ang design ng shirt na matatanggap ninyo at 20 pang mga bata:



Maraming salamat sa nakaisip na gawin ang pakulo slash proyekto na ito. Alam mo na kung sino ka. Salamat sa pagpapatira sa amin ng dalawang buwan sa chatroll mo. LOL Hello there! :))

Special thanks nga pala kay Zyra na siyang gumawa nitong design. Pasensya na rin sa madalas kong pangungulit sa'yo ah.  :D

Maraming salamat din po sa mga sumali at nakipagkulitan sa akin ng ilang buwan. Kitakits po sa susunod na sem! :D 


19 comments:

  1. Hala!... at tlagang isinulat ang sinabi ko.. :D kala ko para saan un.. di ko naihanda ang speech ko.. wahhhhhh!!!. dyuk!... :D

    ReplyDelete
  2. wow ang ganda ng tshirt....
    kailan ang susunod na sabak?

    ReplyDelete
  3. Ang ganda naman ng design. Dapat magkaroon rin nito ang mga participants ahahaha

    ReplyDelete
  4. naiiyak ako.

    ang ganda ng design nong tshirt :))

    ReplyDelete
  5. Sana magawaan ni random.org na bigyan ng chance magkaroon ng t-shirt ang mga sumali kahit isang beses lang.

    ReplyDelete
  6. bakit ka naiiyak sphereq? namimiss mo?

    ReplyDelete
  7. oo eh namimiss ko. ang adik natin ano sphereq?

    nakakapagcomment na ako dito sa blog ni mads!!!!!

    ReplyDelete
  8. pwede bang makatanggap dn nyan?? haha

    ReplyDelete
  9. i agree.. dapat participants, meron shirt na ganyan.. halimaw yung design eh.. naisip nga rin namin minsan ni paqs, ipon tayo ng tshirts natin tapos magbenta naman tayo, pang-fund raising lang din.. wala lang.. pero may libro pa tayo, so unahin muna natin yun.. hehehe..

    ReplyDelete
  10. congrats!!! hehehe! pa arbor nalang ng tshirt!!

    ReplyDelete
  11. ganda ng desenyo ng shirt!!!

    bongga!

    congratumalations sa big 4!

    ReplyDelete
  12. ang ganda namna..hehehe

    tama si sir joey dapat meron din ang participants haha.

    ReplyDelete
  13. Mads, naglaway ako sa shirt. Pwede maka-arbor? Tnt. Ganda ng design. :)

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design