Pages

Wednesday, July 25, 2012

Pasabook (17)





Quick post lang para mairaos ang pasabook ngayong July. :D Busy ng slight ang inyong lingkod sa mga extra-curricular activities kaya naman eto di ko na hahabaan ang post.


Ito nga pala ang cover ng libro na ipapasa ko ngayon.









Simple lang naman ang gagawin para makasali:



1. Open po ito sa lahat ng blogger na nasa Pilipinas. 

2. Mag-iwan lamang ng komento na ang laman ay tatlong libro na gusto niyong mabasa. Sikreto kung para saan ang request ko.   

3. One entry per blogger lang po.

4.Hanggang July 29 (Sunday) lang po na mga comments ang kasali sa bobolahin.

5. Para sa resulta, bumalik na lang po dito sa July 30  (Monday) at kung ikaw ang nanalo paki-email na lang po  (hartlesschiq@gmail.com) ang inyong contact details (syempre kasama na yung buong pangalan  ).


Good luck! :D

19 comments:

  1. sasali at sasali pa rin :p

    ReplyDelete
  2. 1. Eros Atalia's it's not that complicated
    2. Bob Ong's ABNKKBSNPLAAKO
    3. Dan Brown's Digital Fortress

    ReplyDelete
  3. Pasali po! Gusto kong mabasa ang mga aklat ni Eros Atalia... Ligo na u, lapit na me, wag lang di makaraos at Peksman mamatay ka man!

    ReplyDelete
  4. haha.

    1. wala pala kong maisip na gustong basahin.
    2. pero gusto ko magbasa ng mga travel blogs na book.
    3. saka tagalog lang sana. lol.

    ReplyDelete
  5. basta tatlong Eros Atalia books solb na ako dun ...

    ReplyDelete
  6. sana, okay na ngayong pangatlong sali ko.. yehey

    ReplyDelete
  7. gusto kong mabasa na books? kahit anong tatlo sa Halo graphic novels..

    ReplyDelete
  8. 1. A Game of Thrones by George R.R. Martin :party
    2. The Hunger Games by Suzanne Collins \m/
    3. KikoMachine Komix Blg. 1 by Manix Abrera :star

    ReplyDelete
  9. WAAAAH..! Sana manalo na ko.. trolololol..
    ang mga gusto kong basahin?
    mga Chikcen soup for the soul na:
    1. for nurses
    2. for mommies
    3. for female/girl/babae basta..

    hehehe kahit hindi chicken soup basta malapit ang concept jan.. hehe..

    anyways.. umaasang mananalo.. :)

    ReplyDelete
  10. gusto ko ang libro na yan!

    ReplyDelete
  11. 1. Pusod ni D.Landicho

    2.Tinik Sa Kaluluwa At Iba Pang Akda
    E. San Juan, Jr.

    3.Emotero by Mark Angeles

    ReplyDelete
  12. Pasali ulit...
    Makatsamba nman sana...hehe
    1.wag lang d mkaraos eros atalia
    2.peksman nagsisinungaling ako eros atalia
    3.lumayo ka nga sa akin bob ong

    ReplyDelete
  13. tong
    1. (yung compilation nung mga tula ni Joi Barrios)
    2. (yung dissonant umbrellas? ni Angelo V. Suarez)
    3. (Sibalo ni Abdon Balde)

    ReplyDelete
  14. 1. Hunger Games
    2. Catching fire
    3. MockingJAy
    hehehehe.. Okay ba? Miss you beybe! ♥

    ReplyDelete
  15. yung fifty shades series ni E.L. James. haha nabasa ko na siya sa ebooks pero gusto ko ng hard copy. pasali din ako. =D

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design