Pages

Friday, September 28, 2012

25 Blessings I Received as I Turned 26



1. Napanood ang UpDharma Down ng libre kasama si Jhengpot na isa pa ring fanatic ng bandang ito. (Thanks ulit kuya Joey!)




 2. Nakapagdonate ulit ng dugo after 9 years. 




3. Nakapagcelebrate ng birthday in advanced kasama ang mga kaibigan para sa mga bata sa Baseco.



4. Nakapanood sa Cine Europa with friends.




5. Hot Choco and Donut  galing kay Mar.  Nice meeting you! Thanks sa treat! :) Also, nice seeing you again Bino. :)

6. Successful solo trip.


7. Libreng accommodation c/o coushsurfer host Fatima.





8. Libreng meal sa unang araw ng stay. (Thanks again Fati!)


Calamares, Liempo and Sisig

Tartufo

9. Nakasubok sa white water rafting c/o Kagay.



High Five from madz on Vimeo.

CDO water rafting from madz on Vimeo.
10. High Five.

Dahil mag-isa lang ako, nakasama ko sila sa group. Ang galing daw ng group namin sabi ng guide kasi hindi tumaob yung boat :D


L-R: Marielle, Bim, Cindy, Reache, Jan, Me



11. Nakapunta Divine Mercy Shrine (El Salvador, Misamis Oriental)


 - After ng water rafting, bumyahe na ko papunta dito para makaabot sa mass at magbakasakali na makakaakyat dun sa puso ng rebulto ni Jesus. Swerte ko na naman kasi may mababait na dalaga na sinamahan ako para umattend ng orientation at makaakyat sa taas. 





12. Mabait at di mahal sumingil na guide. 


 - Kapag pupunta kayo sa Bukidnon at feel niyong maghabal-habal, kontakin niyo lang po si kuya Bibot Sanchez. 


Kuya Bibot and I

13. May nakasama sa Dahilayan (fellow CS members)

  
14. Nasubukan ang pinakamahabang zipline sa Asia (ang yabang!)



15. First time sumakay sa kabayo.




16. Nasubukan din ang kauna-unahang anicycle sa Asia. (ang yabang ulit!)

Anicycling at Kampo Juan from madz on Vimeo.


17. First time na tumawid (at bumalik) sa hanging bridge.




18. Mga pagkaing bumusog sa akin during my trip.


Mindy's Restaurant

Dear Manok Restaurant


19. Nakapasok sa Museum of Three Cultures.





20. Magandang panahon. 

 - Seryoso parang pinagbigyan talaga ko, kasi kapag nasa loob ako ng bahay o resto umuulan. Tapos kapag may activity na sa labas, tumitigil na siya. 



21. Madaling access sa CDO. 

 - Mapa at ilang instructions lang, all set na ko na gumala galang mag isa.




22. Cancelled Camiguin Trip.


   -thankful na rin ako na hindi ako tumuloy dahil nga masama ang panahon. Nakakatrauma daw yung byahe sabi nung mga nakasama ko sa Dahilayan.

23. Nakaabot sa last trip ng jeep papuntang airport.


24. Special post mula sa mga bloggers.



Poi

MJ


Bino

25. Got home safe at makakauwi naman ngayon sa province para makasama ang family. :)


Salamat po ulit sa mga bumati. Sa susunod na September ulit! ^_^

10 comments:

  1. kamusta naman ang itchura mo ng makatuwid ka ng hanging bridge??? tnt

    at kamusta rin ang pag-sabak mo sa pinakamahabang zipline? ang tawa ko nung zinoom ko, parang literal na natutulog ka lang teh! fanalo!

    you're blessing dahil blessing ka rin sa ibang mga nakasama mo from 1 to 25 :)))

    ReplyDelete
  2. *you're blessed dahil blessing ka rin sa ibang mga nakasama mo from 1 to 25 :)

    ReplyDelete
  3. wow humanging bridge! galeng. at kumacouch surfing talaga. kinakarir. happy birthday ulit :D

    ReplyDelete
  4. \m/ jampacked yung september bday bash mo mem!!!

    ReplyDelete
  5. ayos ang BDAY celeb mo lalo na ang solo trip! Like its so cool!!!! Astig lang!

    ReplyDelete
  6. kadaming blessings, higit pa jan ang maari pang dumating sayo. :)

    happy birthday po muli

    ReplyDelete
  7. Happy Birthday Ate Madz! You are truly blessed! Sa una pa lang sobrang nainggit na ako. :| Tapos may zipline pa and other adventures. God bless you more Ate! :)

    ReplyDelete
  8. ate madz..ang galing,, hihihi, ang saya ng birthday mo heheeh..sana mapuntahan ko din yung Divine Mercy Shrine at saka ma experience ko din yung pinakamahabang zipline sa asia :)

    ReplyDelete
  9. you are really blessed. more birthdays to come =D

    ReplyDelete
  10. andaming gala ha .. belated hapi bday pala sayo ... :e

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design