Pages

Thursday, August 25, 2011

Pasabook (6) - CLOSED

Isang tulog na lang at mag-eeyeball na naman kami ng tatay ko. Oo eksayted na kong magpagulong-gulong sa mga burol na kulay tsokolate. Long vacation ito as in looooong vacation (6 days) :D 
Pero bago magbakasyon, siyempre hindi ko nalilimutan ang pasabook. Yep,pasabook ulit ito (nabasa mo naman sa title :P ) at katulad ng ipinangako ko last time ay akda ni Miguel Syjuco ang ibibigay ko sa mapipili ni random. org. 
Papasilip ko muna yung cover para naman maglaway kayo ng slight :)) 



O alam niyo na ang gagawin niyo ha, kung hindi pa eh scroll down ka lang ng konte. May nadagdag lang na isa at sana mapansin niyo kasi sayang naman :)  

1. Open po ito sa lahat ng Pinoy bloggers, PERO sa mga nasa ibang bansa na sasali, pipili lang po kayo ng kamag-anak o kaibigan na papadalhan ko nito dito sa Pilipinas. 
2. Para makasali, mag-iwan lang po ng comment dito sa post. Kahit anong comment, pasok ka na!
*** Isama rin po pala sa comment ang SIZE ng shirt niyo. Huwag nang magtanong, basta ilagay niyo na lang :D

3. One entry per blogger lang po. 

4. Hanggang August 30, 2011 lang po na mga comments ang kasali sa bobolahin.

5. Para sa resulta, bumalik na lang po dito sa Thursday  (Sept. 1, 2011) at kung ikaw ang nanalo paki-email na lang po  (hartlesschiq@gmail.com) ang inyong mailing address.

Happy vacation to me! Goodluck sa inyo :D

35 comments:

  1. Dear Lord,

    Sana po ako na ang mananalo sa pasabook ni Madz. Amen!

    Love,

    empi


    Size: Medium

    ReplyDelete
  2. wooooot!!

    XLarge na lang para sure....bwahahahaha!!!

    ReplyDelete
  3. wahooooooooooo gusto ko ung book haha

    Size: Small :P

    ReplyDelete
  4. Small. Very very small, yung pang-kid size. Hindi ko nilalaet ang sarili ko.

    ReplyDelete
  5. nakow, wag mo na isama sa pacontest mo yung tshirt ibigay mo na lang sa akin. large

    ReplyDelete
  6. Super XD bwahahahaha

    Pasok na pasok!!!!

    ReplyDelete
  7. baka this time ako na!!! yehey!

    XXL size ko.. hahahaha! yan ba nag sexy? kong walang XXL pwd XL na lang..:P

    ReplyDelete
  8. ate pick me!!!! piiiiiccccccckkkkkk meeeeeee!!!!


    MEDIUM. yes. isa itong motivation. pipilitin kong mahabol ang size na yan. haaaaa!

    ReplyDelete
  9. Ate mads, 122. Int, C jose st. Malibay Pasay City. Iintayin ko nalang po yung book. :)) maraming salamat talaga ate mads. Lab yo! (^______^)

    ReplyDelete
  10. first time po

    keeping my fingers cross

    SMALL [^^,]V

    ReplyDelete
  11. Beep Beep..

    Medium

    goodluck sa muli nyong pagkikita :d

    ReplyDelete
  12. Magandang remembrance to. Pwedeng ako na lang? Ako na lang ulit? Hahaha. Thanks in advance ate Mads. :)

    Large. :)

    ReplyDelete
  13. pasali ako, gusto ko rin ng shirt, small lang :D

    ReplyDelete
  14. may libro na , may t-shirt pa just for a comment!

    i love you, internet!

    ikaw na ang maraming freebies!

    ReplyDelete
  15. ate pasali.medium.-maskman

    ReplyDelete
  16. super sali...

    extra large para hiphop...

    ReplyDelete
  17. Huwaw!! double treat.. my book na, my shirt pah... sali me! :)

    MEDIUM

    ReplyDelete
  18. dear lord,

    ibalato mo naman sakin si miguel syjuco. binigay mo na nga kay essy na utol ni salbe si paulo coelho o.

    sige na please? tutal, beerday ko naman sa sept 18.

    medium-sized po,
    lio

    ReplyDelete
  19. wow...ang galing pSAMA HEHEHE

    size: medium o pede n rin large hahaha tumataba eh

    ReplyDelete
  20. xtra small!! hehe.. gusto ko yan! sana manalo ako yays

    ReplyDelete
  21. Anubeyen!! Nabasa ko na ito e,, gumawa pa nga ako ng review niyan dati pa: http://mareklamongbata.blogspot.com/2011/04/book-review-ilustrado-by-miguel-syjuco.html

    Nag-promote ng blog?? LOL! :D Next pasabook you,, akin na lang ha!! LOL,, vote buying??

    Pero, comment pa rin mey ... MEDIUM!! Baka makuha ko ang wagas mong T-shirt ... :D

    ReplyDelete
  22. pasali po. pangarap ko yang book na yan. pramisss haha

    small.

    ReplyDelete
  23. Yown! May pa contest.. First time ko lang dito, but I saw my blogger friends here. Pasali po ha?

    Hehe.. extra small na lang... liit lang din ako.. :)

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design