Pages

Thursday, August 4, 2011

Trabaho at Pagbblog



Hindi ko talaga sila mapaghiwalay. Kapag nasa trabaho ako, hindi pwedeng hindi ako magbblog. Sabi ko nga ako na ang multi-tasking queen. Swabeng swabe ang partition ng window ng media player classic, excel at syempre mozilla sa screen ng aking pc. Nag-aadjust lang ako kapag may makulit na mahilig mag-pm. Matagal ko nang gawain ito kaya naman sanay na sanay na ko. Akala ko wala nang magiging aberya hanggang sa: (PALAKIHIN ANG LARAWAN SA IBABA) 







Oo, nai-pm ko sa SUPERVISOR ko na NASA KABILANG CUBICLE LANG yung link ng post ni ser Gasolinedude (talaga namang nabighani ako sa boses niya, i crush him na!LOL). Shaks lang.. as in FAIL na FAIL! 

19 comments:

  1. wahehehe...ayos...luha ng isang sawi sa pag-ibig...wahehehe...nagulat tuloi si boss...ahahaha... :D

    ReplyDelete
  2. hahahah! kainaman talaga..baka magkacrush na din yan amo mo pag napakinggan ang mala-angelic voice ni gasul! hahahah

    ReplyDelete
  3. Lol...

    Hindi ka nagiisa tungkol sa pagsabasabay ng trabaho at blog, may twittr pa at fb, may g+ pa nga at Tambayang QB lol

    ReplyDelete
  4. panalo! heheheh nangyari din sa kin yan eh. hehehe

    ReplyDelete
  5. wahahaha.. ikaw na ang multi tasking queen.. sa sobrang pag ka multi tasking mo.. ayan ang napala.. hahahha.. pero ok lang yan.. im sure binasa yun ng boss mo hahaha

    ReplyDelete
  6. Hahaha. Yun nga din napansin ko, bakit may link ng blog kako ni Kuya Gasul dito? LOL. Ikaw na Ate. Haha.

    ReplyDelete
  7. Wahihihi.. FAIL nga. Hehe. Pero good thing, mukhang walang negatibong nangyari ano? :D Bka pinakinggan na rin nya't nainlab rin sa boses ni Gasdude. hehehe..

    ReplyDelete
  8. same here, working and blogging ang sinusweldo sa akin ng gobyerno.. hahaha! secret..

    ReplyDelete
  9. Hahahha. Present!

    Energizer ko ang mga isinusulat ng mga bloggers sa umaga, sa tanghali, sa meryenda, sa hapon, bago mag-uwian.

    :)

    ReplyDelete
  10. ahaha.. hirap kaya magmultitasking!!

    ReplyDelete
  11. paktay. pero mukha namang tolerant yung immediate superior mo. besides, hindi nakaka disappoint yung link. :D

    ReplyDelete
  12. oo nga eh... sinong nde mawawalan sa sarili after marinig ang acapella ni kuya dude... lolz... ingatz po.. Godbless!

    ReplyDelete
  13. lol! at least nagkaron ng bagong reader si gasoline dude. :D

    ReplyDelete
  14. hahha apir parehas tayo.. hahaha

    ReplyDelete
  15. TAWA AKO NANG TAWA AHHAHHAHAHAHHAHAAHHAHAH gasul exposure hahahha

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design