Pages

Monday, February 27, 2012

Pasabook (12) RESULT



Hello :D Tapos na naman ang weekend, hope naenjoy niyong lahat! Salamat nga pala sa 24 bloggers na sumali sa anniversary edition ng aking pasabook. Good to know na marami pa rin pala sa atin ang nahihilig sa pagbabasa. 


Ito na nga pala yung list ng sumali at syempre yung resulta kung sino ang napili ni random.org.








Congrats PaQ! Ipadala mo sa na lang sa hartlesschiq@gmail.com yung mailing address mo (full name included), para matanggap mo na ang librong ito. :D 





P.S.

Kung ikaw ang unang makakabasa at magkokomento sa post na ito at nandito ka ngayon sa Pinas, maswerte ka dahil makakatanggap ka rin ng libro na matatanggap ng nanalo. Alam mo na kung saan ipapadala. :D Happy Monday!

17 comments:

  1. huwawwww! thank yow! meron din akong book!!!! :))

    ReplyDelete
  2. Wow meron din ako.

    Thank you Mads.

    ReplyDelete
  3. Wow, congrats sa nanalo! hehe

    ReplyDelete
  4. I want this book too!!! ^_^ Give me one!!! wwaaahhhH!!!

    ReplyDelete
  5. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!!cOngrats naman!!!


    heksayted na ako sa susunod na pasabook..feeling ko ako na ang next lucky winner ^^ yay!

    ReplyDelete
  6. sana... sana!! sana.. manalo na ako nekstaym!! ^_^

    ReplyDelete
  7. sayang di ko naabotan :(

    ReplyDelete
  8. ano ate mads ?? may book din ako? lels..

    congrats pareng Paq ..

    ReplyDelete
  9. Kahit kelan di nako sinwerte. hahah

    ReplyDelete
  10. I missed this. Gustong gusto ko talaga manalo ng pasabook! :)

    ReplyDelete
  11. Nalungkot naman ako bigla, sapagkat halos dalawang buwan na akong hindi nakahahawak ng interesanting aklat na talagang gusto kong basahin :(

    Magandang araw sa ito, Madz. Happy weekend!

    ReplyDelete
  12. Omaygad! Ngayon lang ako magkokomento. Maraming salamat po Bb. Maridel sa libro. Nais ko lamang pong sabihin na natanggap ko na at binitiwan ko ang Amapola para basahin agad ang libro mula sa inyo. Maraming salamat ulit. Sana manalo ulit ako sa susunod Hahahahaha! xD

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design