Pages

Wednesday, February 22, 2012

Pasabook (12)

Yieeeee sarap naman isulat nung title nitong post ko, akalain mo yun isang taon na pala yung munting pakulo ko. Ang saya lang. Sarap kumain ng vanilla-flavored ice cream :D 


At dahil dyan, sige gawin ulit nating special. Hihingi ako sa inyo ng regalo: isang libro. :D


Hindi po ako nagjojoke, talagang reregaluhan ninyo ako ng libro. Pero hindi kayo gagastos. hahaha Kinabahan ka ba?  


So paano mangyayari yun? 


Hmmmm... 


1. Kunwari may mabait na nagbigay sa'yo ng pera, sabihin nating mga limang daan o kaya isang libo, (at nagbigay talaga ng budget LOL) . Kaya lang sabi niya ang perang yan ay pambili lamang ng libro na gusto mong mabasa at gusto mong ipabasa kay Madz. Anong libro yung bibilhin mo?


2. Kung may idea ka na kung anong libro yun, sige magcomment ka lang sa baba, malay mo masyadong malakas ang hatak ng imagination mo at biglang makatanggap ako ng regalo mo na ibibigay ko din sa'yo :D. 


3. Isang comment, isang libro lang po ha. Wag pasaway! :P 


4. Muli, bukas lang po ito sa mga blogger na nandito sa Pinas. Saka na po tayo maglelevel-up kapag may budget na :)


5. Wag patagalin ang pag-iisip, hanggang February 24, 2012 (Friday) lang po ang tatanggapin na mga comments. Bumalik na lamang po sa February 27, 2012 para malaman kung ikaw ang napili ni random. org at  ipadala dito : hartlesschiq@gmail.com ang inyong mailing address.




Aantayin ko yung mga librong regalo ko ha! :D

25 comments:

  1. zsa-zsa zaturnnah :D wala akong new book na maisip

    ReplyDelete
  2. Engkantado ni Domingo Landicho. P298 lang yata iyon. Pwedeng magdagdag ng isa pang libro hehehe.

    -Tong

    ReplyDelete
  3. Catching Fire by Suzanne Collins! hehehe

    ReplyDelete
  4. THE ART OF FIELDING.... Naiintriga ko sa book na to.. hehe, sana makaisa naman dito :)

    -MD

    ReplyDelete
  5. Tuesdays with Morrie by Mitch Albom

    ReplyDelete
  6. Angel: A Maximum Ride Novel
    by James Patterson x

    ReplyDelete
  7. woooot...happy anniversary sa iyong pasabook pakulo...dahil di pa ako nanalo kahit isa lang sa iyong pakulo..eto na:

    Millennium Series by Stieg Larsson... series talaga hano... :)

    Sana manalo ako... :))

    ReplyDelete
  8. Mockingjay by Suzanne Collins! Ito na lang kasi ang hindi ko natatapos sa Hunger Games trilogy! Hehe!

    ReplyDelete
  9. pasali na rin hehhe
    the secret of happy ever after by lucy dillon

    ReplyDelete
  10. Stainless longganisa

    by: bob ong

    dear random.org ,

    choose me or else??

    hahaha...

    ReplyDelete
  11. Bartimaeus (The Ring of Solomon)
    By Jonathan Stroud

    Hehehe
    Happy Anniv PasaBook :D

    ReplyDelete
  12. It Only Hurts When I Pee: RJ Ledesma's Guide to Bodily Gases, Hair Loss and Pink Parts by Rj Ledesma. Obviously. :) Wala lang mukhang kyut 'tong libro na 'to eh.

    ReplyDelete
  13. Mga Talinhaga sa Laylayan ni Elizabeth Morales Nuncio.

    Matagal ko nang pinapangarap yang libro na yan :D

    ReplyDelete
  14. gusto kong basahin ang MAGANDA PA ANG DAIGDIG ni Lazaro Francisco.. ;) lalang, trip kong iendorse ang sariling atin.. :D

    ReplyDelete
  15. Lumayo Ka Nga sa Akin by Bob Ong....



    yay!!! sana mapili ako!!!! ^_^


    >.<

    ReplyDelete
  16. im torn between have a little faith or for one more day. both books are by mitch albom tsk pero sige have a little faith na na lang hehehe

    ReplyDelete
  17. Ate Madz peram na lang ng AMAPOLA. O kaya yung blue book mo ni Ricky Lee. Hehehe. Ang gulo ko, isa lang nga. Yung Amapola na lang te Madz. :))
    #sanamapili :)

    ReplyDelete
  18. Amapola, yong hilaw na manuskrito niya, o kung hindi kaya, sige na nga, kahit anong Librong Pinoy.

    Trip to Quiapo na lang pala Mads.

    Hehehehe.

    ReplyDelete
  19. he he ... ano pa ba kundi ang libro kong " Bakla Bakla Paano Ka Ginawa ? " at ang soon to be released " Paano Kung Walang Bakla Sa Mundo ? " ... hopefully by June ay mai-release na ... bigyan na lang kita ng complimentary para save ko na ang 1k he he he ... : )

    ReplyDelete
  20. Ahm.. For One More Day by Mitch Albom.. hehe maganda yun. Kaso kalahati palang nababasa ko. :)

    Sana ako naman mapili! Happy Anniv sa pasabook! :D

    ReplyDelete
  21. The Five People You Meet in Heaven by Mitch Albom. \m/

    ReplyDelete
  22. Ligo Na U, Lapit Na Me ― Eros S. Atalia,
    sna palarin...hehe

    ReplyDelete
  23. the book thief by markus zusak

    nung nabasa ko 'yung blurb niya, parang gustung-gusto ko talaga siyang hablutin sa book stand at bayaran sa cashier. kaso andami ko pa talagang pending na kelangang basahin. pfft.

    congrats sa pasabook na 'to, madz. 'yung totoo? natutuwa ako sa pakulo mo kasi pinapalawig nito 'yung pagkahilig ng mga tao sa pagbabasa.

    dahil naniniwala akong people who read are people who lead.

    i thank you! XD

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design