Pages

Monday, April 25, 2011

Pasabook (2) Ang Resulta

Uiii kanina ka pa ba pabalik-balik dito sa bahay ko para sa resulta ng pasabook na sinalihan mo last week? Haha Excited much??

Mula sa 19 entries last time ay nadagdagan ng walong katao ang  interesado na makakuha ng mga libro ni Eros Atalia.Eto ang listahan ng mga sumali:






Katulad ng dati, meron uling nakahighlight na yellow (pasaway talaga :) joke), andiyan na rin yung reason kung bakit mula sa 27 ay naging 25 na lang ang total ng pasok na entry. Matapos ilagay ang bilang na ito sa random.org para bolahin ay ito ang naging resulta ng pangalawang installment ng aking pasabook:





Congratulations Kikomaxx! E-mail  mo na lang (hartlesschiq@gmail.com) yung mailing address mo para maipadala ko na sa'yo 'tong mga libro. Or if nandito ka lang naman sa Manila, pwede namang personal ko nang ibigay sa'yo :).


Salamat po sa mga sumali :). Huwag kayong mag-alala, sabi nga ng isang sikat na author "All endings are also beginnings", kaya naman abangan niyo next month kung anong libro ang muli ko na namang ipapamana. Basa lang po tayo ng basa para mas marami tayong maisulat :D Salamat ulit!

14 comments:

  1. Talo na naman.:-D


    Congrats sa nanalo! :)

    ReplyDelete
  2. walang kaswerte swerte hehehehe. next time panalo na ko wahahahha

    ReplyDelete
  3. hala.. salamat po.. :) ok ipapadala ko po...

    ReplyDelete
  4. nasent ko na po :)

    ReplyDelete
  5. I hate KikomaxXx right now.






    Joke lang. Congrats! :)

    ReplyDelete
  6. di parin panalo? tsk.

    congrats kikomaxx! madz next time pasa boypren naman! lolz!

    ReplyDelete
  7. Congratttsss KIKO!!! woot woot!!!

    ReplyDelete
  8. talo na naman?! lolzz marami pang next time :)

    congrats sa nanalo :)

    ReplyDelete
  9. congrats kay kiko. ganda ng books ni madz. :D

    ReplyDelete
  10. Anak ng....si batman ang nanalo? waattaaaa...walang po bang pampalubag loob man lang?

    ReplyDelete
  11. hay natalo na naman ako..kelan kaya ako mananalo o kay may mangreregalo sa nalalapit kong kaarawan sa may 23...heheheh

    ReplyDelete
  12. ay sayang hnd ako ang nanalo.. congrats kiko!! my ka tweeple..:)

    ReplyDelete
  13. hehe.. sa susunod sasali na ko :).. congrats kay batman!

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design