Pages

Thursday, May 17, 2012

30-Day Photo Challenge: Day 17 & 18


A picture of something that has made a huge impact on your life recently

A picture of your biggest insecurity


Kahapon, sinukat ko yung damit na balak ko sanang isuot sa lakad ko ngayong weekend.  Nakakapanglumo lang kasi sumikip na siya, as in! Mukha na kong suman at feeling ko pag hindi ko pa hinubad yung damit ay mahihimatay na ako. So sad talaga. Pero at the same time wake up call na rin, na kailangan ko na ulit magbanat-banat ng buto. Na wag na kong tamarin tumakbo sa umaga o kaya sa gabi pag-kauwi sa bahay. Haaaay ang tamad ko na!

   Oo, ito talaga yung super naiinsecure ako lalo na kapag lumalabas ako ng bahay. Ang taba-taba ko kasi. Sa totoo lang, mahina naman akong kumain ngayon (dati hindi LOL), pero ganun pa rin, walang nagbabago. Naiinggit tuloy ako sa mga kakilala ko na sobrang lakas kumain pero ang payat payat pa rin. Ba't ganun? 


0 ang umusyoso:

Post a Comment

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design