Pages

Tuesday, May 1, 2012

Pasabook (14) RESULT

Eto na po yung result ng pasabook para sa buwan ng Mayo.







Minsan anu rin eh... pwedeng umilit! LOL Congrats kuya Jkulisap, nanalo ka na naman, magkasunod pa ha! Tapos mo na ba yung unang book na napanalunan mo?? Eto pa ang isa, magpakalunod ka habang di ka pa busy para sa KM3 (namppressure? LOL)

Sa mga hindi nanalo, marami pang chance. Hangga't di pa ako tinatamad magbasa, pwede pa kayong manalo.

O siya, hanggang sa susunod na pasabook, paalam!


14 comments:

  1. hahahaha kainaman na yan! di ako naniniwala jan sa random na random na yan may kinikilingan at prinoprotektahan yan at hindi serbisyong totoo. hmmmrrmmm excuse po!

    ReplyDelete
  2. wow! ang galing nating tatlo sphereq nauna tayong magcomment yey!

    ReplyDelete
  3. oo nga eh galing galing... sana sa susunod manalo tayo sphereq ano? hahaha

    ReplyDelete
  4. naku mananalo lang tayo nyan pag wala ng kinikilingan at prinoprotektahan yang si mads yong may swing moods hahaha

    apir sphereq!

    ReplyDelete
  5. congratumalations.

    Dapat may 60 days parang sa mga tv contest. Pag nakasali, manalo o matalo, wait muna ng 60 days bago makasali ulit. lols :p

    ReplyDelete
  6. Oo Mads, nakaraos na ako.

    Yan ba yong kay Bebang? Baka magkaregla ako diyan ha? Lol.

    Salamat po.

    Haist..kainis, ako na naman ang nanalo.

    Friend na kami ni Random.org

    ReplyDelete
  7. Maghabol ka sa barabgay tanod ng Tatalon Quezon city sphereq. hahaha

    ReplyDelete
  8. wow ang swerte naman nya back to back. =D congrats sa nanao.

    ReplyDelete
  9. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  10. Pambihira, sayang! Ang lapit na eh. Number 6 aku. 6 plus 6 equals 12!! hahaha :D

    ReplyDelete
  11. sana next time ako naman!!! PLEASE!!! haha

    ReplyDelete
  12. sa susunod, sana hindi na muna kasali sa pareng jkul.. hehe

    ReplyDelete
  13. Huhu. Umasa ako. Char! Sir Jkul ah. Nakakarami ka na. Iparaffle mo na rin yan pagtapos mong basahin. Hehehe.

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design