Pages

Thursday, May 31, 2012

Pasabook (15)



Yay, bukas June na pala. Bago man lang matapos ang Mayo, ihahabol ko na ang pasabook ngayon buwan. Nabili ko ito sa MOA habang tumitingin ng isa pang libro na matagal ko nang hinahanap. Natuwa lang ako kasi hindi naman ako madalas makapagbasa ng ganito, tapos mga Pinay pa ang nagsulat. Minsan pag nagbabasa ako sa jeep, medyo tinatago ko yung front cover kasi naman baka kung ano isipin sakin ng mga katabi ko. Alam mo na umagang-umaga yun ang pinagtutuunan ko ng pansin. :D

Haba ng intro no? Lol O siya, eto na yung libro na gusto kong ipasa 




Alam niyo na ang gagawin niyo para makasali dito. Pero sa mga bago pa lang nakakatambay sa aking bahay, ito po ang pwede niyong gawin para makuha ang librong ito:


1. Open po ito sa lahat ng blogger na nasa Pilipinas.

2. Mag-iwan lamang ng comment sa post na ito. Kahit anong comment basta lumabas lang pangalan niyo. :D 
 
3. One entry per blogger lang po.

4.Hanggang June 3 (Sunday) lang po na mga comments ang kasali sa bobolahin.

5. Para sa resulta, bumalik na lang po dito sa June 4 (Monday) at kung ikaw ang nanalo paki-email na lang po  (hartlesschiq@gmail.com) ang inyong contact details (syempre kasama na yung buong pangalan :D).

 Salamat ulit sa pagsuporta. Good Luck! :) 

24 comments:

  1. Pabasa! hehehe
    - Tong

    ReplyDelete
  2. parang walang nakasulat ngayon tungkol sa mga ofw. lol.

    ReplyDelete
  3. Madz, pambabae lang ba yung libro na yan? hehe ^^

    mukhang interesting...

    ReplyDelete
  4. sana manalo na this time hehehe

    ReplyDelete
  5. swertehin nman sana...hehehe

    ReplyDelete
  6. Daddi Lord, wag naman sana akong manalo for the third time please po. Para sa iba naman. Nakakahiya na. Lol

    ReplyDelete
  7. ang yabang ni kulisap. kastiguhin na yan.

    ReplyDelete
  8. parang awa mo na random.org ---- maskman

    ReplyDelete
  9. Ay gusto ko yan. Pasali. :)

    ReplyDelete
  10. asa ka lulu kuli haha!

    ReplyDelete
  11. J. Kulisap said...

    Daddi Lord, wag naman sana akong manalo for the third time please po. Para sa iba naman. Nakakahiya na. Lol

    mahal na bathala, dinggin nyo ang dasal ni jkul.instead, mas trip daw nya po ang pigsa sa puwet.

    amen.

    ps. ako na lang sana ang manalo. hahaha!

    ReplyDelete
  12. Iniisip ko, pambabae lang ba ung book? lol

    ReplyDelete
  13. Here here here! :) ^_^

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design