Pages

Wednesday, November 2, 2011

Pasabook (8) RESULT

Eto na po yung result ng pasabook. May ilan po akong entry na hindi isinali dahil sa mga sumusunod:

1. double post
2.  wala sa Pinas
3. sinabi kong wag nang magcomment dahil meron na siya pero nagcomment pa rin LOL (alam mo na kung sino ka)


Bale po 33 ang lahat na pumasok para sa pakulong ito.



At ayon po kay random.org ang maswerteng makakakuha ng libro ay si:









Congrats po ser Duking! Send niyo na lang po sa email ko (hartlesschiq@gmail.com) yung mailing address niyo para maipadala ko na :)

Salamat po sa lahat ng sumali. Kitakits po ulit sa kasunod na pasabook ngayong buwan. :)

10 comments:

  1. Yay! COngrats kay ser Duking! :D

    ReplyDelete
  2. Bakit wala ang name ko? nag-comment naman ako. :( ano dahilan at hindi ako isinali??

    ReplyDelete
  3. I'm one lucky son of a book! hahaha!!!

    Salamat Madz at more power sa napaka big hearted mong pasabook project.

    Thank you ulit Madz. May kasama rin ba yang bookmarker? Whahaha!

    ReplyDelete

 

A D.I.Y. Blogger Template by Sommerfugl Design